National

1. สภาพอากาศวันนี้ : ประเทศไทยตอนบนมีแนวพัดสอบของลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุม ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และมีฝนตกหนักบางแห่งสำหรับลมตะวันตกเฉียงเหนือและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย... อ่านต่อ
หุ้น ตปท.-ไทย : ดัชนีดาวโจนส์ปิดตลาด (7 พ.ค. ) ดัชนีดาวโจนส์ ปิดที่... อ่านต่อ
กระทรวงการคลัง แบ่งงานรัฐมนตรี เสร็จเรียบร้อย และเป็นไปตามคาด พรรคเพื่อไทย ไม่แบ่งงาน 3 กรมภาษีให้พรรครวมไทยสร้างชาติ งานนี้... อ่านต่อ
กรมสรรพสามิต เผยผลการปราบปรามประจำเดือนเม.ย. 2567 จับสินค้าผิดกฎหมายได้ 2,794 คดีคิดเป็นเงินค่าปรับ 48.48 ล้านบาทและประมาณการค่าปรับ 87.60... อ่านต่อ
Error, no group ID set! Check your syntax!

Politics

สำนักข่าวนิกเกอิ เอเชีย ของญี่ปุ่นรายงานว่า พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) ของไทยจะบินเยือนประเทศสวีเดนและสหรัฐในเดือนนี้... อ่านต่อ

Money Movement

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.60-36.85 บาท/ดอลลาร์ ค่าเงินบาทแข็งค่าต่อ จากตัวเลขเศรษฐกิจที่ออกมาดี ส่วน US Treasury... อ่านต่อ

Hot Market

บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันมันนี่ทันเดอร์ ประกาศความร่วมกับบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด... อ่านต่อ

Special Report

EEC

Asean

รัฐบาลทหาร เมียนมา สั่งห้ามผู้ชายทุกคนเดินทางไปทำงานนอกประเทศ ในขณะที่สาธารณชนวิตกกังวลเกี่ยวกับการบังคับใช้กฎหมายเกณฑ์ทหารท่ามกลางการต่อสู้ยืดเยื้อระหว่างฝ่ายกองทัพเมียนมาและฝ่ายต่อต้าน เรดิโอ ฟรี เอเชีย เว็บไซต์ข่าวไม่แสวงหาผลกำไรที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากรัฐบาลสหรัฐรายงานเมื่อวันพฤหัสบดี (2... อ่านต่อ

World

ประเด็นข่าว