National

หุ้น ตปท.-ไทย : ดัชนีดาวโจนส์ปิดตลาด (18  เม.ย. ) ดัชนีดาวโจนส์ ปิดที่... อ่านต่อ
• คปภ.จับมือ 2 สมาคมคุมเข้มตัวแทน-นายหน้า  • ดีเดย์เดือนพ.ค.นี้ยันไม่มี “องคุลีมาล” แน่นอน  •... อ่านต่อ
สทนช.ตั้ง “วอร์รูม” เฉพาะกิจผนึกกำลังบูรณาการวางแผน สั่งการ แก้ปัญหาทำนบดินชั่วคราวพังทลาย น้ำเค็มทะลักเข้าคลองประเวศบุรีรมย์และคลองสาขา ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ ลงพื้นที่เร่งติดตามการดำเนินงานในเชิงรุก... อ่านต่อ
สรรพสามิต บูรณาการร่วมกับกองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ จับบุหรี่ซิกาแรตเถื่อนกว่า 4,000 ซองพร้อมเครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้า 161 กล่อง ประมาณการค่าปรับกว่า 8.5... อ่านต่อ
Error, no group ID set! Check your syntax!

Politics

แพทองธาร โพสต์ภาพ”ทักษิณ-คุณหญิงพจมาน” ร่วมเฟรมครั้งแรก ความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย.67... อ่านต่อ

Money Movement

ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท ในไตรมาสแรกของปี 2567... อ่านต่อ

Hot Market

การันตีเจ้าของขายเอง มั่นใจรถและผู้ขายตรงปก ผู้ที่กำลังมองหารถมือสองคุณภาพในราคาที่โดนใจ เว็บไซต์ Roddonjai.com โดยทีทีบีไดรฟ์แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน รวบรวมรถมือสองสภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น จัดแคมเปญสุดคุ้ม... อ่านต่อ

Special Report

EEC

Asean

เมย์ หว่อง นักข่าวอาวุโสฝ่ายอินโดจีนของสำนักข่าวแชนแนลนิวส์เอเชียของสิงคโปร์เปิดเผยผ่านทางเอ็กซ์ (X) หรือทวิตเตอร์ว่า “หลังสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยงหรือกะเหรี่ยงเคเอ็นยู และกองกำลังปลดปล่อยแห่งชาติกะเหรี่ยง (KNLA) ซึ่งเป็นกองกำลังกลุ่มชาติพันธุ์กะเหรี่ยง ยึดฐานทางยุทธศาสตร์ของกองทัพเมียนมาในเมียวดีสำเร็จ... อ่านต่อ

World