National

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA ร่วมกับสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ,... อ่านต่อ
น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ขอเชิญชวนประชาชนที่ประสงค์จะรับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน ในพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ... อ่านต่อ
ครอบครัวรัชโน ขอแจ้งให้ทราบว่า พ่อจั่น ได้จากไปแล้วอย่างสงบ ในวันที่ 19 เม.ย. 2567 เวลา... อ่านต่อ
1.สภาพอากาศวันนี้ : ลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนล่าง และภาคตะวันออก ประกอบกับลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ในขณะที่ลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ทำให้ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ
Error, no group ID set! Check your syntax!

Politics

Money Movement

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.75-37.05 บาท/ดอลลาร์ ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าขึ้นเมื่อวาน ในขณะที่สหรัฐรายงานตัวเลขเศรษฐกิจที่ไร้ทิศทางชัดเจน นักลงทุนมองว่าเศรษฐกิจสหรัฐมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)... อ่านต่อ

Hot Market

การันตีเจ้าของขายเอง มั่นใจรถและผู้ขายตรงปก ผู้ที่กำลังมองหารถมือสองคุณภาพในราคาที่โดนใจ เว็บไซต์ Roddonjai.com โดยทีทีบีไดรฟ์แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน รวบรวมรถมือสองสภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น จัดแคมเปญสุดคุ้ม... อ่านต่อ

Special Report

EEC

Asean

เมย์ หว่อง นักข่าวอาวุโสฝ่ายอินโดจีนของสำนักข่าวแชนแนลนิวส์เอเชียของสิงคโปร์เปิดเผยผ่านทางเอ็กซ์ (X) หรือทวิตเตอร์ว่า “หลังสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยงหรือกะเหรี่ยงเคเอ็นยู และกองกำลังปลดปล่อยแห่งชาติกะเหรี่ยง (KNLA) ซึ่งเป็นกองกำลังกลุ่มชาติพันธุ์กะเหรี่ยง ยึดฐานทางยุทธศาสตร์ของกองทัพเมียนมาในเมียวดีสำเร็จ... อ่านต่อ

World