National

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA เผยข้อมูลจากดาวเทียมซูโอมิ... อ่านต่อ
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA ร่วมกับสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ,... อ่านต่อ
1. สภาพอากาศวันนี้ : ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวันลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ ส่วนภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง... อ่านต่อ
หุ้น ตปท.-ไทย : ดัชนีดาวโจนส์ปิดตลาด (19  เม.ย. ) ดัชนีดาวโจนส์ ปิดที่... อ่านต่อ
Error, no group ID set! Check your syntax!

Politics

ประธานสภาผู้แทนราษฎร เผย ไม่มีสัญญาณเปลี่ยนตำแหน่งประธานสภาฯ ยืนยัน เดินหน้าปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเป็นกลาง ไม่เป็นเครื่องมือพรรคการเมืองใด วันที่ 19 เม.ย.67... อ่านต่อ

Money Movement

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.75-37.05 บาท/ดอลลาร์ ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าขึ้นเมื่อวาน ในขณะที่สหรัฐรายงานตัวเลขเศรษฐกิจที่ไร้ทิศทางชัดเจน นักลงทุนมองว่าเศรษฐกิจสหรัฐมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)... อ่านต่อ

Hot Market

บัตรเครดิต ttb มอบสิทธิพิเศษรับซัมเมอร์ เมื่อช้อปแผนกบิวตี้ แกเลอรี ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 5 สาขารับบัตรของขวัญเซ็นทรัลสูงสุด 13,400... อ่านต่อ

Special Report

EEC

Asean

เมย์ หว่อง นักข่าวอาวุโสฝ่ายอินโดจีนของสำนักข่าวแชนแนลนิวส์เอเชียของสิงคโปร์เปิดเผยผ่านทางเอ็กซ์ (X) หรือทวิตเตอร์ว่า “หลังสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยงหรือกะเหรี่ยงเคเอ็นยู และกองกำลังปลดปล่อยแห่งชาติกะเหรี่ยง (KNLA) ซึ่งเป็นกองกำลังกลุ่มชาติพันธุ์กะเหรี่ยง ยึดฐานทางยุทธศาสตร์ของกองทัพเมียนมาในเมียวดีสำเร็จ... อ่านต่อ

World