National

ดีพร้อม ผนึก วช. ดันงานวิจัยขึ้นห้าง เสริมแกร่งเศรษฐกิจอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ คิกอ๊อฟ “เซรามิกลำปาง” พัฒนาวัสดุขั้นสูง เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์... อ่านต่อ
1.สภาพอากาศวันนี้ : ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน สำหรับลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากอ่าวไทยและทะเลจีนใต้ เข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนล่างและภาคตะวันออก ประกอบกับมีแนวพัดสอบของลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรง และมีลูกเห็บตกเกิดขึ้นได้บางพื้นที่บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน... อ่านต่อ
หุ้น ตปท.-ไทย : ดัชนีดาวโจนส์ปิดตลาด (17  เม.ย. ) ดัชนีดาวโจนส์ ปิดที่... อ่านต่อ
การประเมินผลกระทบความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลและอิหร่านต่อเศรษฐกิจไทย “สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) คาดว่า สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลและอิหร่านจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทยไม่มาก ภายใต้สถานการณ์ความขัดแย้งที่อยู่ในวงจำกัดและมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยประเมินผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทยจะเกิดขึ้นจากความผันผวนของตลาดเงินและตลาดทุน และราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่ปรับตัวสูงขึ้น ทั้งนี้... อ่านต่อ
Error, no group ID set! Check your syntax!

Politics

Money Movement

กลุ่มทิสโก้ เผยผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ของปี 2567 กำไรสุทธิ 1,733 ล้านบาท ลดลง 3.3% เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนหน้า จากรายได้ค่าธรรมเนียมธุรกิจหลักที่ลดลง ขณะที่การตั้งสํารองหนี้เสียเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับความเสี่ยงตามแผนการเร่งขยายธุรกิจ High yield พร้อมให้ความช่วยเหลือดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดและปล่อยสินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม เผยเตรียมขึ้น XD 24 เม.ย.... อ่านต่อ

Hot Market

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ แมกซ์ โซลูชัน ส่งมอบความอุ่นใจแก่สมาชิก Max Card ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน... อ่านต่อ

Special Report

EEC

Asean

เมย์ หว่อง นักข่าวอาวุโสฝ่ายอินโดจีนของสำนักข่าวแชนแนลนิวส์เอเชียของสิงคโปร์เปิดเผยผ่านทางเอ็กซ์ (X) หรือทวิตเตอร์ว่า “หลังสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยงหรือกะเหรี่ยงเคเอ็นยู และกองกำลังปลดปล่อยแห่งชาติกะเหรี่ยง (KNLA) ซึ่งเป็นกองกำลังกลุ่มชาติพันธุ์กะเหรี่ยง ยึดฐานทางยุทธศาสตร์ของกองทัพเมียนมาในเมียวดีสำเร็จ... อ่านต่อ

World