National

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA ร่วมกับสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ,... อ่านต่อ
1. สภาพอากาศวันนี้ : ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบนทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขณะที่มีลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ ส่วนภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง... อ่านต่อ
หุ้น ตปท.-ไทย : ดัชนีดาวโจนส์ปิดตลาด (22  เม.ย. ) ดัชนีดาวโจนส์ ปิดที่... อ่านต่อ
Error, no group ID set! Check your syntax!

Politics

วันที่ 23 เม.ย.67 นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรี(ครม.) อนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา... อ่านต่อ

Money Movement

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.90-37.15 บาท/ดอลลาร์ ค่าเงินบาทยังอ่อนค่าต่อเนื่อง แต่การอ่อนค่าชะลอลง เนื่องจากนักลงทุนรอดูผลประกอบการของบริษัทเทคฯ และตัวเลข PCE... อ่านต่อ

Hot Market

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ผู้นำบริษัทด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ต้อนรับซัมเมอร์นี้ เพิ่มดีกรีความฮอตแบบจัดเต็มสำหรับลูกค้าสิทธิพิเศษ (Preferred Customer) หรือ PCP... อ่านต่อ

Special Report

EEC

Asean

• จีนนำผู้ต้องสงสัยฉ้อโกงกว่าหมื่นคนมาลงโทษ • เมียนมา ฟิลิปปินส์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มากสุด  • ยกเว้นไทยไม่ส่งตัวนักโทษให้ทางรัฐบาลจีน กระทรวงความมั่นคงสาธารณะของจีน... อ่านต่อ

World